VÌ SAO LỢN QUAY GIAO HIỀN NỔI TIẾNG?


LỢN QUAY GIAO HIỀN NỔI TIẾNG XỨ NGHỆ

Nghệ An không chỉ nổi tiếng bởi di tích lịch sử, những cảnh đẹp,mà tới Nghệ An người ta còn bị ấn tượng về nền văn hóa ẩm thực nơi đây. Đặc biệt là sự vang danh của Lợn quay Giao Hiền.
. Không có gì đáng nhạc nhiên khi Thịt quay Giao Hiền lại tạo được vị thế lớn như hiện nay. Bởi Giao Hiền luôn luôn thực hiện những cam kết với thực khách về vệ sinh an toàn thực phẩm, ngoài ra thịt quay nơi đây còn là cả một nghệ thuật về sự tầm ướp gia vị và quay lợn theo cách truyền thống kết hợp với phương pháp hiện đại tạo nên một hương vị đặc trưng riêng xứ nghệ.
Nói đến nguồn nguyên liệu:
+        Nguyên liệu được chọn lọc từ các nhà cung cấp gia súc có úy tín, các cơ sở này phải đáp ứng được đầy đủ tất cả các giấy tờ liên quan đến việc đảm bảo nguồn lợn sach.
+        Lợn được lựa chọn cẩn thận về chất lượng thịt, lợn không quá béo, không nhiều mỡ, hay quá còi cọc làm cho thịt quay sao khi hoàn thành sẽ không thơm ngon.
+        Gia vị được thu mua và chọn lựa một cách kỹ càng theo bí quyết riêng nhằm đảm bảo hương vị luôn đạt chuẩn.
Quy trình chế biến:
+        Sản phẩm được chế biến theo một qui trình khép kín; từ khâu sơ chế, đến tẩm ướp, quay heo và cho ra thành phẩm
+        Các khâu đều được kiểm khoác nghiêm ngặt đảm bảo đáp ứng chuẩn xác về hương vị, chất lượng và vệ sinh an toàn.

Hương vị riêng biệt:
+        Những bí quyết gia truyền được đưa vào ứng dụng một cách triệt để kết hợp với những phương pháp hiện đại nên sản phẩm luôm có hương vị rất đặc biệt, mang đậm phong cách riêng của heo quay Giao Hiền mà  không thể lẫn với nhưng thịt quay khác.
+        Thit lợn quay Giao Hiền sau khi hoàn thành có độ giòn tan lâu ở da, săn chắc ngọt thơm ở thịt.
Các cửa hàng của heo quay Giao Hiền luôn đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, chất lượng, hình thức và hương vị theo ý khách hàng. Tất cả những điều đó đã làm nên một thương hiệu Lợn quay Giao Hiền đầy tiếng tăm trong giới ẩm thực làm nên danh tiếng lợn quay Nghệ An.

0 nhận xét: